Wednesday, November 24, 2021

 "నా కవన గోదావరి"


నిన్నే పిల్లా

నీవే నా వెన్నెల్లో ఆడపిల్ల..

నిన్ను చూసినప్పుడల్లా

నువు దక్కలేదని మెదిలి

కన్నులు చిప్పిల్లి

కనుకొసల మంచు ముత్యాలై

ఆగని అశ్రుధారలుగా

ఓ కంట ప్రాణహిత..ఓ కంట గోదావరి. .


నీ తడి పాదాలు 

నా కన్నీతో కడిగిమరీ

ముద్దెట్టకోవాలని నా స్వఛ్ఛమైన ఆశ

నిజమైన స్ఫటిక నీటి గోదావరి


పొగడపూలనందుకోవాలని 

అందక నువ్ పైకెగరుతూంటే

నిను నేను పైకెత్తినట్టు ఊహించుకుంటేనే

ఎదలో గలగలా గోదావరి


నీ చూపులు మిలమిలగోదావరి

నీ నవ్వులు నురగల గోదావరి

నీ వంపులు మెలికల గోదావరి

నీ నడుము పరుగుల గోదావరి

నీ నాభి సుడిగలగోదావరి

నీ పయ్యెద ఇసుక తిన్నెల గోదావరి

ఇలా నిన్ను పవిత్రంగా ఆరాధిస్తుంటే

నా వొళ్ళంతా దివ్య వరదగోదావరి


నీ జ్ఞాపకాలు రగిలినప్పుడల్లా

గుండెలో జ్వలిత గోదావరి

భవిష్యత్తు గుర్తొచ్చినప్పుడల్లా

బ్రతుకు ఎడారిలా ఎండిన గోదావరి


నువులేని జీవితం వల్లకాటి గోదావరి

నా బ్రతుకు కొడిగట్టే మరణగోదావరి

మరుజన్మకైనా నినుకోరే 

నా చిరుఆశ మౌనగోదావరి...!!

No comments:

Post a Comment