Monday, August 22, 2011

వర్ణ మాల-నీ మెడలో ఈ వేళ

వర్ణ మాల-నీ మెడలో ఈ వేళ

అక్షర మాల-నీ మెడలో ఈ వేళ
మిత్రమా నా మనోనేత్రమా
స్నేహమా నా తీరని దాహమా
నేస్తమా ఓ నా సమస్తమా
ప్రియతమా నా స్వగతమా
చెలియా ఓ నా గుండెలయా
సఖియా నా హృదయ వీణియా
నా అర్థము నీవే
నా ఆశవు నీవే
నా ఇఛ్ఛవు నీవే
నా ఈడేరని కోర్కెవు నీవే
నా ఉన్నతి నీవే
నా ఊపిరి నీవే
నా ఊహవు నీవే
నా ఊసులు నీవే
నాలో ఋష్యత్వము నీవే
నా ౠకవు నీవే
నా కలవు నీవే
నా కలము నీవే
నా ఖడ్గము నీవే
నా ఖేదము నీవే
నా గారాబము నీవే
నాలో ఘర్షణ నీవే
నా చిత్తము నీవే
నా ఛత్రము నీవే
నే చేసే జపము నీదే
నా జ్ఞానము నీవే
నా పాలిటి ఝషము నీవే
నాకెదురైన టక్కరి నీవే
నాకు గుణ పాఠము నీవే
నా డాబువు నీవే
నా ఢంబము నీవే
నా ప్రేరణ నీవే
నా తపన నీవే
నా మనోరథము నీవే
నాకు దగ్గర నీవే
నా ధార్మికత నీవే
నా నందము నీవే
నా పరవశమీవే
నా తపః ఫలము నీవే
నా బాధ నీవే
నా భయము నీవే
నా మంత్రము నీవే
నా యజ్ఞము నీవే
నా రాగము నీవే
నా లౌక్యము నీవే
నా వేదము నీవే
నా శస్త్రము నీవే
నా షడ్రుచులు నీవే
నా సహనము నీవే
నా మనోక్షేత్ర హలము నీవే
నాలోని లలిత కళలు నీవే
నా క్షమయా ధరిత్రి నీవే
నా కొఱక రాని కొయ్యవు నీవే
మిత్రమా నా మనోనేత్రమా
స్నేహమా నా తీరని దాహమా
నేస్తమా ఓ నా సమస్తమా
ప్రియతమా నా స్వగతమా
చెలియా ఓ నా గుండెలయా
సఖియా నా హృదయ వీణియా
ఓ ఉత్పల మాలా
ఓ చంపక మాలా
ఓ వైజయంతి మాలా
ఓ మణి మాలా
ఓ మేఘ మాలా
ఓ వన మాలా
ఓ మల్లె మాలా
ఓ గీత మాలా
ఓ జప మాలా
ఓ రత్న మాలా
ఓ పుష్ప మాలా
ఓ మధు మాలా
ఓ నక్షత్ర మాలా
ఈ వర్ణ మాల-నీ మెడలో ఈ వేళ !! !! !!

No comments:

Post a Comment